இயேசு உண்மையில் வாழ்ந்தாரா?

  கிறிஸ்துவ சமயத் தொன்ம நாயகர் ஏசு முத்ல நூற்றாண்டில் இஸ்ரேல் ரோம் ஆட்சியின் கீழ் அடிமைப் பட்டு இருந்தபோது வாழ்ந்தார், பல சீடர்கள் சேர்த்து தன்னை யூதர்களின் ராஜா என  இயங்க ரோம் கவர்னர் கைது செய்து ரோமன் முறையில் மரண தண்டனையில் இறந்தார் என்பது அடிப்படை, இதனோடு இறந்த மனிதனை தெய்வீகர் என உயர்த்தி மதம் துவங்கியது.

ஏசுவை வரலாற்று நபர் எனச் சொல்ல தடைகள் என்ன? மேலும் கதை சொன்ன நால்வரும் மிக நிச்சயமாய் தங்கள் வசதிக்கு ஏற்ப  மாற்றி கூறி குழப்பியும் உள்ளனர்- காண்போம். ஒருவரை வரலாற்று முறையில் கூற - இந்த ஊரைச் சேர்ந்த - இவர்களில் மகன், - இந்த வருடம் பிறந்தார்- இந்த வருடம் இறந்தார்- அவர் இந்த இந்த ஊர்களில் இயங்கினார் எனச் சொல்லுவோம்.

மாற்கு சுவி ஏசு பிறப்பு பற்றி ஏது சொல்லவில்லை. மத்தேயுவும் லூக்காவும் மட்டும் கூறுகின்றனர்.

ஏசுவின் பெற்றோர் யார், எந்த ஊர்க்காரர்கள், எப்போது பிறந்தார் என்பதிலேயே இவ்வளவு முரண்பாடுகள்- அதாவது எழுதிய கதாசிரியர்கள் ஏசுவை அறிய வில்லை. புதிய ஏற்பாட்டு நூல்கள் 27ல் ஒன்று கூட வரலாற்று ஏசுவினோடு பழகிய யாரும் எழுதியது இல்லை, என அமெரிக்க நூயுயார்க் பைபிளியல் பேராசிரியர் ரெஜினால்ட்[i] புல்லர் தன் நூலில் உறுதி செய்கிறார்


     மத்தேயுவின்படி தாவீது -  சாலமன் ஆபிரகாமிலிருந்து 41 வது தலைமுறை  

வரிசையில்  லூக்காவின்படி  தாவீது - நாத்தன் வரிசையில்  ஆபிரகாமிலிருந்து57 வது தலைமுறை

 பெத்லஹேமில் வாழ்ந்த யாக்கொபு மகன் ஜோசப்பின் மகன் 

நாசரேத்தில் வாழ்ந்த ஏலி மகன் ஜோசப்பின் மகன

பெரிய ஏரோது ராஜாவின் மரணத்திற்கு 2 ஆண்டுகள் முன்பு அதாவது பொமு 6 - 7 ல் பிறந்திருக்க வேண்டும்

சிரியாவின் கவர்னர் கிரேனியு காலத்தில் யூதேயாவில் மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பின் போது பொகா 7-8ல் பிறந்திருக்க வேண்டும்

ஏசு சீடர்களோடு எத்தனை நாள் இயங்கினார், எங்கே இயங்கினார் என்பதிலும் முரண்பாடு, மாற்கின்படி ஏசு முழுமையாக கலிலேயாவில் மட்டுமே இயங்கினார், முதலில் யோவான்ஸ்நானனிடம் பாவமன்னிப்பு ஞானஸ்நானம் பெற்றிடவும், பின்னர் கடைசி வாரம் பஸ்கா பண்டிகைக்கு ஆடு கொலை பலியை இஸ்ரேலின் கடவுள் உள்ள ஒரே இடமான ஜெருசலேம் ஆலயமுள்ள யூதேயாவிற்கு சென்றதாய். ஆனால் நான்காம்[ii] சுவி கதியோ 2 வருடத்திற்கும் அதிகமாய் எனக் காட்டும், கடைசி 8 மாதமும் யூதேயாவில் என ஆகும், நாம் 4 சுவியையும் இணைத்துப் பார்க்கலமா எனில் அப்போது இரண்டு ஏசு யாக்கோபு வழி ஜோசப் மகன் ஒருவர்; ஏலி வழி ஜோசப் மகன் ஒருவர் என ஆகும்.

பவுல் மிகத் தெளிவாய் இன்னுமொன்றையும் சொல்லுவார் - அவர் மதம் மாற்றி பொருள் சம்பாதிக்க மாற்றப் பட்டவர்கள் - பணபலமோ, செல்வாக்கோ, கல்வி அறிவு இல்லாத பாமரர்கள்[iii] மட்டுமே. முதலில் வரைந்த பவுலே விளக்கம் கூறுகிறார், யூதர்கள் ஏசு பற்றி சொன்னல் அதிசயம்[iv] காட்டுங்கள் என்கின்றனர், கிரேக்கர்கள் அறிவு பூர்வமாய் கேட்கின்ற்னர், எங்களிடம் இரண்டுமே இல்லை என்கிறார்.

பவுல் கடிதங்கள் மட்டுமின்றி சுவிசேஷக் கதைகளில் ஏசுவும் உலக முடிவினை, யுகம் முடிவதை தங்கள் வாழ்நாளில் எனப் பலமுறை சொல்வதைக் காண்கிறோம்.

இவற்றை சரி கட்ட சுவிசேஷக் கதைகள் முழுக்க அதிசயம் செய்வதாயும், மேலும் இறந்த ஏசுவை யூதர் யுகமுடிவில் எதிர்பார்த்த யூதராஜா கிறிஸ்து வாழ்வில் தீர்க்கர்கள் சொன்னவை நிறைவேறின எனப் புனையலகள் அதாவது - பவுல் எவை ஏசு-எங்களிடம் இல்லை என்றாரோ அதை புனைந்து கதைகள் உருவாக்கினர். இதிலும் பல முரண்பாடுகள். ஏசு கைதான போது அவருக்கு ஆதரவாய் எவரும் வரவில்லை, அதாவது அவர் அதிசயம் செய்திருந்தால், பலன் பெற்றவர், அருகிலிருந்து பார்த்தவர் சிலராவது வந்ந்திருப்பர்.

புதிய ஏற்பாடு நூல்களை நடுநிலையோடு ஆராய்ந்தால் - நற்செய்தி என்பது ஏசுவை பற்றியோ அல்லது ஏசு அறிவித்ததோ இல்லை என்கிறார்[v]  கேம்பிரிட்ஜ் பல்கலைக் கழக மதங்களின் ஒப்பாய்வு  பேராசிரியர் A.C.பௌக்கட்.

ஏசு பற்றி சுவிசேஷக் கதைகள் 65- 110 வாகில் உருவாகின, ஆனால் இன்றைய வடிவம் பெற்றது இன்னும் பின்னால் தான், நம்மிடம் மூல ஏடுகள் ஏதும் கிடையாது. ஏசு இயக்கம் மிக மிக மெதுவாக வளர்ந்தது, எனவே ஏசு இறந்து அடுத்த 100 ஆண்டில் எழுதப்பட்ட பல நூல்களில் ஏசு பற்றி ஏதும் இல்லை.

 யூத வரலாற்று ஆசிரியர் யோசிபஸ் எழுதியதான நூலில் உள்ள ஒரு சில வாக்கியங்கள் மிகத் தெளிவாய் பிற்கால கிறிஸ்துவர் நுழைத்தவை என மிகத் தெளிவாய் மொழியியல் அமைப்பு ஆய்வுகள் மூலமாக அமெரிக்க கார்னிகே மெல்லான் பல்கலைக் கழக பேராசிரியர் பால் ஹாப்பர்[vi] கட்டுரையில் தெளிவாக்கியுள்ளார். அதே நூல்களை 3ம் நூற்றாண்டில் பயன்படுத்திய ஓரிகன் எனும் பாதிரி இவ்வாக்கியம் பயன்படுத்தவிலை என்பதிலேயே தெளிவாகும்.

ஆக்ஸ்போர்டு பல்கலை வெளியீடு  அறிஞர் நூல்[vii] கூறுவது - அறிஞர்கள் தற்போது ஏற்பது, நம்மிடம் ஏசுவின் வாழ்க்கை வரலாறு எழுத தேவையான குறிப்புகள் இல்லை, சுவிசேஷங்களில் பல இடைவெளிகள், நிறைய முரண்பாடான தரவுகள், தெளிவற்ற  விஷயங்கள் நிறைய. உண்மை வரலாற்று செய்தி என சுவிசேஷங்களில் இல்லை, மிகச் சிறிய விவரம் கூட சர்ச்சின் ஏசுவை இறை ஆக்கும் நோக்கில் மிகை செய்து மாற்றப்பட்டவை.

இப்படி முரண்பாடாக பிற்காலத்தில் உள்ள அனைத்தையும் இணைத்துப் பார்த்த பைபிளியல் பேராசிரியர்கள் – சுவிசேஷக் கதைகள் காட்டியபடியான அதிசயங்கள் செய்த  தெய்வீகர் ஏசு வாழ்ந்தாரா எனில் அதற்கு எவ்வித வரலாற்று அதாரமும் இல்லை, ஆனல் ஒரு சாதரண மனிதன் உலக முடிவை தன்வாழ்வில் எதிர்பார்த்து மரணமடைந்திருக்கலாம், பிற்கால சர்ச் இறந்த மனிதன் ஏசுவை தெவீகராக புனைந்தது என்கின்றனர்;சுவிசேஷக் கதைகள் வரலாற்றுதன்மை கொண்டது இல்லை, தேவைக்கு ஏற்ப சேர்த்து, நீட்டி, நீக்கி புனைந்தவை என ஏற்கினறர். நாம் சுவிசேஷக் கதைகள் கொண்டு அவற்றின் தன்மை கொண்டே; பன்னாட்டு பல்கலைக் கழக அறிஞர்கள் நூல்கள் கொண்டே மேலும் ஆய்வோம்.


[i] The earliest witnesses wrote nothing’ there is not a Single book in the New Testament which is the direct work of an eyewitness of the Historical Jesus.  Page-197, -A Critical Introduction to New Testament. -Reginald H.f. Fuller. Professor OF New Testament, Union Theological Seminary NewYork

[ii] Bible Scholar A.M.Hunter- ஸ்காட்லாந்தின் அபேர்தின் பல்கலைக் கழக புதியஏற்பாடு பேராசிரியர்– ஹன்டர் பின்வருமாறு சொல்லுகிறார்–“If we had only Mark’ gospel we should infer that Jesus ministry was located in Galilee with one first and final visit to Jerusalem, and that the Galileen ministry began after Baptist John was imprisoned. 4th gospel takes a different view. Here the scene shifts backwards and forwards between Galilee and Judea during the first six chapters , from chapter 7 onwards the scene is totally laid in Judea and Jerusalem,(See Jn3:24 for Baptist John and Jesus).” –P 45, Works and Words of Jesus.

[iii]  1 கொரி 1: 26 சகோதர சகோதரிகளே! தேவன் உங்களைத் தெரிந்துள்ளார். அது பற்றிச் சிந்தியுங்கள். உலகத்தார் ஞானத்தைப் பற்றி வைத்திருக்கும் கணிப்பின்படி உங்களில் பலர் ஞானிகள் அல்லர். உங்களில் பலருக்கு மிகப் பெரிய செல்வாக்கு எதுவும் கிடையாது. உங்களில் பலர் பிரபலமான குடும்பங்களிலிருந்தும் வந்தவர்கள் அல்லர்.

[iv] 1 கொரி 1: 22 யூதர்கள் அதிசயங்களைச் சாட்சியாகக் கேட்கின்றனர். கிரேக்கர்கள் ஞானத்தை வேண்டுகின்றனர். 23 ஆனால் நாங்கள் போதிப்பது இதுவே. கிறிஸ்து சிலுவையின் மேல் கொல்லப்பட்டார். இது யூதர்களுக்கு, நம்பிக்கைக்கு ஒரு பெரிய தடையாகும். யூதர்களைத் தவிர பிறருக்கு இது மடமையாகத் தோன்றும். 

[v] Prof: A.C.Bouquet-Cambridge Professor of History and comparitive Religions in his book -“Comparitive Religion”-//“It is now plain from the analysis of the documents that even during his life-time there was never a point when it could be said with certainity that the  Gospel was purely announcement made by Jesus, and not also announcement  about Jesus.”//- page 233.

[vii] Scholars now agree that we simply do not have data for construction a biography. There are too many gaps in the gospel record, there too much of conflicting data, too much vagueness. Facts perse do not exist in the gospels, where even the minor details are theologically flavored and were chosen to advance a particular author’s bias.  Page- 71 The Bible as Literature,. John B. Gabel (Author), Charles B. Wheeler (Author), Anthony D. York (Author), David Citino (Author), Nicola Denzey (Contributor) Oxford University Press

Comments

Popular posts from this blog

ஏசு கதையில் வாழ்ந்த 'நாசரேத்' உண்மையில் இருந்ததா? அகழாய்வில் என்ன கிடைத்தது?

இயேசு கிறிஸ்துவைத் தேடி - நுழை வாயில்